Trang

RUBBER PISTON CUPS


Phớt cao su thủy lực có hình dạng chén, trong kỹ thuật gọi Piston cups chủ yếu được dùng ở đầu piston trục trơn hay những loại bơm đẩy bằng piston và chất lỏng thường dùng là dầu thủy lực, thỉnh thoảng có thiết bị dùng không khí để đẩy. Ưu điểm sử dụng piston cups là được dùng rất phổ biến, giá thành phớt thủy lực không cao, ttuổi thọ của sản phẩm lâu dài, đặt biệt là các thiết bị hổ trợ kèm theo rất đơn giản dể chế tạo.



Phớt PU bơm bê tông  rubber piston cups | phớt thủy lực

Vì phớt cao su này chủ yếu làm việc ở bề mặt ngoài (môi) nên trong quá trình chế tạo điều này phải được đặc biệt quan tâm. Một số yếu tố góp phần tăng tuổi thọ cho phớt thủy lực là độ chịu mài mòn cao cũng như không bị trương nở trong dung môi trực tiếp.

Phớt - rubber piston cups được sử dụng ở áp suất dưới 150 psi thì không cần có cốt thép bên trong, nhưng khi áp suất làm việc cao đến 1000 psi thì việc sử dụng cốt thép là vấn đề phải lưu ý. Chất liệu thường được sử dụng để chế tạo phớt cao su thủy lực: Cao su tổng hợp, PU, cao su Silicone...Nói chung là những loại cao su không bị dung môi làm trương nở và chịu mài mòn cao.

http://nguyenkim-ngoc.blogspot.com/2012/03/phot-thuy-luc-piston-cups.html
(ldtn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét