Trang

Người hiểu được mình


Blog viết cho nhân viên.
Không kỳ vọng khách sẽ hiểu được mình.
Tuy nhiên nếu nhân viên đi khảo sát, hiểu rõ được sản phẩm cao su  của mình định làm,thì đó đã là tất cả.

   
Sản phẩm cao su tốt sẽ bồi đắp mối thân tình giữa ngưới sử dụng và người sinh ra nó

Làm tốt việc của mình cũng xuất phát từ cái gốc : mình hiểu rõ việc của mình.
Không hiểu rõ ngọn ngành việc đang làm, phán đoán không chính xác do thu nhận thông tin yếu, thì không mong khách sẽ vừa lòng.

Khách hàng là người nắm quyền  khen thưởng một con lăn silicone đạt chất lượng


Khi hiểu rõ được sản phẩm mà mình đang làm, mọi người sẽ hiểu mình.
Mọi người đó là khách hàng và kể cả sếp của mình.

Những sản phẩm do Cty Cao su Việt sản xuất:
v818 JBJ674  Bellow for main feeder

v819 Cao su hút chân không ngành giấy

v820 JBJ663 Vòng cao su kháng acid, kiềm

Cty Cao su Việt chuyên sản xuất các sản phẩm cao su từ cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, bánh xe cao su, đệm cao su, gioăng cao su, cao su chịu dầu, vòng cao su, cao su hút chân không, bi cao su, con lăn silicone.
Vui lòng xem thêm sản phẩm cao su tại: www.caosuviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét