Trang

LUÔN HOÀN THIỆN là cách giúp mình tồn tại.

tin được trích từ trang:  http://caosuviet.blogspot.com/2011/08/358-luon-hoan-thien-la-cach-giup-minh.html
Blog viết cho nhân viên Cty TNHH Cao su Việt 
22/8/2011 Nhật ký 70 | | Trang 36

  Sống có nghĩa là trải nghiệm lập tức trong hiện tại và được thụ hưởng những cảm giác  dễ chịu.
Cty Cao su Việt mong các nhân viên mình hiểu rằng :  "SỐNG" được sinh ra khi mình làm việc và LÀM VIỆC như là một thú vui SỐNG.
Thú vui ở mỗi người khác nhau, công việc mỗi người khác nhau nhưng cách thể hiện thì luôn giống nhau.
Người ta có thể thụ hưởng hạnh phúc khi luôn tìm cách  đổi mới cách nghĩ để giải quyết công việc được tốt hơn. Người ta luôn cảm thấy thú vị khi tập trung vào những việc vừa sức.

Khi người ta làm một cái bánh xe cao su, một đệm cao su người ta có nhiều cách để sản phẩm cao su  đó được đẹp hơn. Đẹp hơn một chút. Đẹp hơn chính nó, hợp lý hơn với chính nó là cách để có hạnh phúc.

Nên xem LUÔN HOÀN THIỆN đó là sự nhắc nhở làm cho mình phù hợp với chung quanh, chớ không phải để vượt cao hơn, nhiều hơn với một cái gì khác.Thậm chí không phải nhiều hơn chính mình.
Rõ ràng, LUÔN HOÀN THIỆN là cách duy nhất để giúp mình tồn tại.
Tồn tại vì hợp với chung quanh, chớ không phải vượt cao hơn chung quanh. ( Và cũng không phải vượt hay không vượt chính mình ).



Luồn HOÀN THIỆN not luôn làm cho tròn đầy, mà luôn bot đi the điều không Phù hợp

Mọi thứ luôn biến đổi, nên không nơi đâu là hoàn thiện. Vừa đạt thì mất, vừa có thì không, vừa tròn thì khuyết.
Không có gì buồn phiền khi không tới nơi cần đến. Lúc đang đi là đã tới nơi, vì nơi đến ở trong hiện tại.