Trang

Nhà nghiên cứu cách mạng tái chế cao su

Phế liệu cao su vẫn còn ít hơn, tốt, phế liệu - cho đến bây giờ. Đại học Akron nhà nghiên cứu phát triển tên lửa Isayev Avraam Tiến sĩ công nghệ cao su phục hồi sáng tạo sẽ gây ra một sự thay đổi lớn trong cao su tái chế để sử dụng công nghiệp.
Máy móc lốp xe tái chế - tái chế lốp Máy móc / Thiết bị được thực hiện bởi các chuyên gia
Minh họa: Sản phẩm bánh xe cao su
Tên lửa Isayev, một giáo sư ngành kỹ thuật polymer, và nhóm nghiên cứu sinh của ông phát minh ra một duy nhất  phương pháp chế biến bằng cách sử dụng một kỹ thuật mới, siêu âm devulcanization. cấp bằng sáng chế của sự đổi mới cho phép tên lửa Isayev cho việc thu hồi các vật liệu cao su, đã được khó khăn, nếu không phải là không thể, do lưu hóa của cao su, hoặc crosslinked, tự nhiên. Hãy suy nghĩ-lốp đống phế liệu. Của tên lửa Isayev devulcanization công nghệ cho phép, hoặc vi phạm, trái phiếu chéo lưu huỳnh trong các hợp chất cao su, cho phép một lần phế liệu được tái chế và tái sử dụng.

"Các nghiên cứu mở rộng thí nghiệm và lý thuyết đã được thực hiện dựa trên phát minh này và otherrelated," nói rằng tên lửa Isayev, lưu ý rằng hơn 50 bài báo và chương sách đã được xuất bản trong suốt 15 năm qua để phát triển công nghệ này. Quỹ Khoa học Quốc gia, NASA và một số các công ty công nghiệp tài trợ cho nghiên cứu.

Minh họa: sản phẩm bánh xe cao su
Tên lửa Isayev thành lập Avraam Corp để phát triển một máy đùn công nghiệp siêu âm để thực hiện quá trình phục hồi cao su từ lốp xe, vật liệu lợp, đế giày và các sản phẩm công nghiệp quan trọng khác. Giày thể thao hàng đầu thế giới Nike Inc cung cấp tài trợ cho nghiên cứu.
nghiên cứu tiên tiến của tên lửa Isayev đang giành được sự chú ý. NorTech, một khu vực phi lợi nhuận dựa trên công nghệ phát triển kinh tế tổ chức và chất xúc tác cho phát triển ngành công nghiệp công nghệ Đông Bắc Ohio mới nổi, được lựa chọn phát triển như một người chiến thắng năm 2011 Vật liệu tiên tiến của đổi mới, giải thưởng 24 Tháng Hai.


* Nơi cung cấp sản phẩm cao su bánh xe, sản phẩm cao su kỹ thuật, phớt cao su, gioăng cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét