Trang

Cao su Việt giới thiệu một bài viết về nhiếp ảnh thiền



Nhiếp ảnh... thiền

Trải nghiệm thiền xuyên qua nhiếp ảnh, và từ nhiếp ảnh đi vào thiền.

Khi ảnh không còn là ảnh, nhưng là chiếc cầu nối giữa hiện thực với tâm cảnh, giữa ý thức với vô thức, thì nhiếp ảnh đang có một tiếng nói khác: "ngôn vô ngôn".
Khi hòa trộn thiền vào nhiếp ảnh, người ta có thể học được cách dùng máy ảnh như một phương thức đểgiao tiếp trọn vẹn hơn với thế giới. Vì thế mà máy ảnh không chỉ là chiếc cầu nối giữa cái được thấy với cái trải nghiệm, mà còn là công cụ tạo đồng nhất hóa giữa nhà nhiếp ảnh với cái đang hiện hữu, xuyên qua tiến trình hình ảnh hóa.
Nhiếp ảnh, nếu chỉ được hiểu là khẩu độ, là tốc độ, là loại phim, hay thủ pháp bấm máy,... thì có khác gì một thao tác kỹ thuật. Và nếu chỉ là vậy, một robot cũng có thể tạo ra được một tác phẩm lớn không chừng...
Và bởi vì là con người, nghĩa là biết yêu, biết giận, biết suy nghĩ, nên việc chộp bắt được những khoảnh khắc thoáng hiện, và có thể truyền được cái cảm giác này cho người khác, đó là Nhiếp Ảnh Thiền (Zen Photography)...
Mời các bạn xem tiếp theo đường dẫn:
Trung Thu 



Sản phẩm cao su là sản phẩm công nghiệp. Sản phẩm cao su khác với cỏ cây hoa lá. Độ cảm xúc của người cầm máy cũng không y như đứng giữa thiên nhiên đất trời.
Tuy vậy, một sản phẩm như gioăng cao su, phớt cao su, đệm cao su chỉ một màu đen.... nhưng nếu đã từng sống với nó với độ dài vài chục năm thì khi nhìn cũng có được một cảm xúc rất riêng biệt.
Hình dưới đây là một phễu cao su hút giấy.
Phễu không chỉ là phễu. Ở đó, người ta nhận thấy có một mối quan hệ giữa những thứ khác như là một quan hệ xã hội. Do vậy, ánh sáng, thế giới đó đã mang đến cho người nhìn một xúc cảm đặc biệt.

Mời các bạn xem:


Sản phẩm cao su

Cty Cao su Việt sản xuất bánh xe cao su, sản phẩm cao su, cao su kỹ thuật,  cao su rss, tấm cao su, phớt cao su chịu dầu, gioăng cao su, bi cao su, trục cao su, bánh xe PU, con lăn cao su, cao su bán nguyệt, băng ép cá... cao su thiên nhiên, cao su tổng hợp, cao su nhân tạo, nơi bán bánh xe cao su, nơi sản xuất cao su, nơi làm trục cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét