Trang

Thêm một bài về bánh xe cao su: Định nghĩa mới về bánh xe máy

Bánh xe cao su
Mọi thứ, không kể gì đến bánh xe cao su, đệm cao su đủ loại, đều luôn được tìm kiếm một cách khác về sản xuất, cách thức sử dụng, kể cả cách thức tiêu hủy.
Các sản phẩm cao su thường thấy chậm thay đổi.

Luôn sáng tạo - đó là con đường phía trước.




Mời các bạn đọc thêm một bài từ Việt báo:
Nghĩ đến những chiếc bánh xe, hình ảnh đầu tiên hiện lên trong đầu mỗi người là trục và nan hoa. Chúng ta không thể hình dung ra một chiếc bánh xe có thể tồn tại và hoạt động mà thiếu hai bộ phận trên. Nhưng nay, quan niệm này sẽ phải thay đổi!
Franco Sbarro, một chuyên gia cơ khi đến từ Italia, là người đầu tiên nghĩ khác tất cả mọi người khi quan niệm một chiếc bánh xe không nhất thiết phải cần trục và nan hoa.
Sbarro sinh ra tại Italia vào năm 1939, sau đó ông chuyển đến Thụy Sĩ vào năm 1957 và được biết đến rộng rãi với tư cách là người nghĩ ra những chiếc bánh xe không cần trục và nan hoa có khả năng sử dụng trong thực tế.
Khó khăn ban đầu đối với Sbarro là liên kết được với các nhà máy và đưa những chiếc bánh xe không trục vào những sản phẩm của họ. Qua thời gian nghiên cứu hơn 20 năm, Sbarro đã có nhiều nỗ lực nghiên cứu việc sử dụng bánh xe không trục vào những chiếc mô-tô.
.....
Vui lòng đọc tiếp tại :
http://vietbao.vn/O-to-xe-may/Dinh-nghia-moi-ve-banh-xe-may/61004910/384/
• Nguyễn Hiếu
Việt Báo (Theo_Autonet.com.vn)


HÌNH ẢNH BÁNH XE CAO SU
san pham cao su san xuat tai cao su viet
san pham da duoc kiem tra, thu nghiem boi vLAB
Công ty sản xuất sản phẩm cao su:
http://www.caosuviet.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét