Trang

Chúc mừng Kiến trúc sư Nguyễn văn Tất và cty tư vấn và thiết kế TAD


Là bạn đồng hành với cty TAD và kiến trúc sư Nguyễn văn Tất hơn 30 năm, Cty TNHH Cao su Việt chúc mừng TAD với những giải thưởng kiến trúc Quốc gia 2010 được trao vào ngày 23.4.2011 tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà nội:

Đây là giải thưởng lần thứ 9 (lần đầu tiên năm 1994, 2 năm xét giải một lần), do Hội KTSVN, Bộ Xây dựng và Bộ Văn hóa – Thông tin (nay là Bộ VH-TT-DL) đồng tổ chức .

Hội đồng Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia 2010, bao gồm 15 thành viên do kiến trúc sư (KTS) Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội KTSVN, là Chủ tịch Hội đồng đã quyết định trao Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2010 cho 44 công trình, tác phẩm, thuộc các chuyên ngành: Quy hoạch, kiến trúc công trình, nội ngoại thất và ấn phẩm kiến trúc.


Cụ thể, có 2 giải nhất, 10 giải nhì, 21 giải ba và 11 giải khuyến khích. Cũng như tất cả những giải thưởng lần trước, Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia năm 2010 không chọn được giải thưởng lớn. 

KTS.Nguyễn Văn Tất và cộng sự TAD được vinh danh 2 công trình kiến trúc và 1 tác phẩm nghiên cứu, lý luận, phê bình kiến trúc.
Hình ảnh sản phẩm cao su minh họa

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Gioăng cao su
Phớt cao su
Bánh xe cao su
Cao su chịu dầu

 


Công trình
KHÁCH SẠN CENDELUXE 5 SAO - Đạt Giải ba 
Địa điểm: Tuy Hòa, Phú Yên

Công trìnhTRƯỜNG TRUNG HỌC Y TẾ AN GIANG - Giải Khuyến Khích 
Địa điểm: An Giang

Quyển sách"HƠI THỞ NHIỆT ĐỚI" - Giải khuyến khích 
Nhà xuất bản trẻ - 2019

http://www.tad.vn/news.php?id=184\


Chân dung KTS Nguyễn văn Tất :
http://www.tad.vn/about.php?id=57





Dù ở bất cứ ngành nghề nào, những giá trị sáng tạo luôn mang lại lợi ích cho cộng đồng.
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét